5 chai vang trắng ngon nhất để thưởng thức dịp Tết 2020

5 chai vang trắng ngon nhất để thưởng thức dịp Tết 2020

11:16 - 26/12/2019

Những chai vang trắng đem lại hương vị đặc biệt, thơm ngon, lôi cuốn không thua kém gì những chai vang đỏ và thích hợp cho người yêu thích sự nhẹ nhàng.

Rượu vang trắng hay còn gọi là vang trắng, tên tiếng anh là White Wine, là một loại rượu vang có màu nhạt, thường là màu trắng nhưng cũng có các màu khác như màu vàng, vàng rơm… Lý do là bởi rượu vang trắng được chế biến đơn thuần từ nước ép quả nhỏ và vỏ được tách riêng hoặc sản xuất từ những quả nho có màu xanh nhạt hay không có vỏ màu đỏ sẫm.

Rượu vang trắng có nồng độ nhẹ rất đặc trưng. Những hương vị đặc trưng của của rượu vang trắng như mùi cam bưởi, mùi táo, lê, nho, chanh, dứa, mật ong, mùi dưa hấu, mùi bơ, mùi hoa, mùi cỏ và thảo dược, mùi vị riêng. Rượu vang trắng thường được uống khi ăn đồ hải sản hoặc các loại thịt gia cầm. Những chai vang trắng đem lại hương vị đặc biệt, thơm ngon, lôi cuốn không thua kém gì những chai vang đỏ và thích hợp cho người yêu thích sự nhẹ nhàng.

Sau đây, Nam Thái Food sẽ gợi ý cho Quý khách hàng 5 chai vang trắng ngon nhất để thưởng thức dịp Tết 2020:

Rượu vang trắng Naturalmente Bio Catarratto (680.000đ/chai)

Catarratto là giống nho trắng có nguồn gốc từ vùng Sicily, thường dùng tạo nên những chai vang nhẹ nhàng. Với điều kiện tự nhiên đặc trưng của Sicily cùng phương pháp canh tác organic, những trái nho này sẽ tạo nên loại vang hữu cơ có hương vị tươi mới, thanh nhã và cân bằng với vị khoáng chất và hậu vị kéo dài.

Vang trắng Naturalmente Bio Catarratto phù hợp với bất cứ loại pasta đơn giản nào, thịt trắng và các món khai vị.

5 chai vang trắng ngon nhất tại Nam Thái Food 

Rượu vang vang trắng Naturalmente Bio Grillo (680.000đ/chai)

Grillo là loại nho tiên phong của Caruso&Minini. Những vườn nho hữu cơ phát triển trên ngọn đồi cao nhất mang lại hương vị tươi mát đầy mê hoặc. Là chai rượu vang organic biểu tượng của miền Tây Sicily, sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thanh thoát và độ đậm của rượu phản chiếu hương vị tinh tế của tự nhiên.

Vang trắng Naturalmente Bio Grillo ngon nhất khi thưởng thức cùng các món pasta và cá kết hợp rau củ, đặc biệt là cá kiếm nướng.

5 chai vang trắng ngon nhất tại Nam Thái Food

Rượu vang trắng Cusora Chardonnay (550.000đ/chai)

Chardonnay, giống nho trắng thượng hạng có nguồn gốc từ vùng rượu Burgundy – miền đông nước Pháp, được dùng làm nguyên liệu cho những chai vang trắng nổi tiếng thế giới. Với khí hậu và thổ nhưỡng đặc trưng của vùng Sicily, những trái nho này sẽ tạo nên loại rượu vang trắng hấp dẫn nhất.

Loại rượu tươi mới với hương vị phức tạp đạt đến độ cân bằng tuyệt vời giữa những trái nho, đặc trưng bởi hương vani và vị nhiệt đới với điểm nhấn là hương rau củ.

Vang trắng Cusora Chardonnay sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với món cá nướng hoặc hấp, thịt gà và rau củ, pasta hay món risotto. Sushi và sashimi cũng là những lựa chọn hấp dẫn.

5 chai vang trắng ngon nhất tại Nam Thái Food

Rượu vang trắng Terre di Giumara Inzolia (495.000đ/chai)

Inzolia đặc trưng bởi hương vị thanh nhã, sự kết hợp hoàn hảo giữa vùng đất màu mỡ và những vườn nho. Rượu có hương trái cây, nồng độ axit và tannin thấp. Tươi mát và hài hòa đến tinh tế với dư vị kéo dài.

Phù hợp với các món pasta nấm, cá nướng, thịt trắng và các món khai vị với bơ.

5 chai vang trắng ngon nhất tại Nam Thái Food

Rượu vang trắng Terre di Giumara Grecanico (495.000đ/chai)

Thanh nhã và tươi mát là những đặc điểm chính của nho Grecanico trồng tại vườn nho Terre di Giumara. Những trái nho được chọn bằng tay và ép mềm. Màu sắc tươi sáng. Hương vị phong phú đặc trưng của những loại quả trắng cùng hương cam, tạo nên cảm giác tươi mát, ấn tượng.

Vang trắng Terre di Giumara Grecanico phù hợp với các món bạch tuộc, sò, cá hồi hay thậm chí là các món chay.

5 chai vang trắng ngon nhất tại Nam Thái Food